สส.สตูล ร่วมมอบจดหมายสื่อรักถึงพรรคการเมืองจากเยาวชนในจังหวัดสตูล ให้แก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

” เด็กคิด เด็กทำ เด็กนำ ผู้ใหญ่หนุน มีให้เห็นอยู่จริงๆ””

เด็กคิด เด็กทำ เด็กนำ ผู้ใหญ่หนุน มีให้เห็นอยู่จริงๆ”วันที่ 26 มกราคม 2565 สส.พิบูลย์ รัชกิจประการ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดสตูล และนายวรศิษฐ์ เลียงประสิทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดสตูล ร่วมมอบจดหมายสื่อรักถึงพรรคการเมืองจากเยาวชนในจังหวัดสตูล ให้แก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ณ อาคารรัฐสภาสัปปายะสภาสถานโดยเป็นผลสืบเนื่องมาจากการที่เครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดสตูล และ เครือข่ายเยาวชนysdnจังหวัดสตูล ร่วมกับ สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดสตูล สมาคมพัฒนาเยาวชนมุสลิมไทย ชมรม to be number One ชุมชนจงหัว ชมรม to be number One ตำบลคลองขุดเป็นต้น

ที่ยื่นหนังสือผ่าน ส.ส.จังหวัดสตูล ไปยังพรรคการเมืองที่สังกัดเพื่อรับทราบเจตนาและข้อเรียกร้องจากเด็กและเยาวชนและออกนโยบายเพื่อปกป้องเด็กและเยาวชนจากภัยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ และยาเสพติด ต่อไปเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญในวันเด็กแห่งชาติประจำปี2565ภายหลังรับหนังสือ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า

จะนำไปพิจารณาและศึกษารายละเอียด รวมถึงเพื่อดูข้อเสนอของน้องๆเด็กและเยาวชนจังหวัดสตูล

#สสส.#เครือข่ายงดเหล้า#งดเหล้าใต้ล่าง#เยาวชนysdn

กองบรรณาธิการ SDNThailand