งานประกวดดนตรี SDN Music Contest @Ranong  “สนุกได้ มันส์ได้ ไร้แอลกอฮอล์”  ครั้งที่ 3

          เครือข่ายประชาคมงดเหล้าจังหวัดระนอง จัดกิจกรรมงานประกวดวงดนตรี                   

SDN Music Contest @Ranong ครั้งที่ 3  ในวันอาทิตย์ ที่ 17 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ณโรงเรียนพิชัยรัตนาคาร อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางด้านดนตรี ให้กับเด็กเยาวชนในจังหวัดระนอง ได้มีความกล้าแสดงออก ในการสร้างสรรค์ผลงานทางด้านดนตรี

พร้อมขับเคลื่อนสังคมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงค่านิยม และพฤติกรรมการดื่ม จะนำไปสู่การลด ละ เลิก การบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้องกันนักดื่มหน้าใหม่ เข้าแข่งขันชิงรางวัลประจำปี มีจำนวนทีมที่เข้าแข่งขัน 3  ทีม ได้แก่ วง Pasttell วงMr.Smoothie และวงMe Skill ทีมชนะเลิศได้แก่ทีม Me skill  ได้รับรางวัลโล่เกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 5000 บาท และยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมาย  สามารถรับชมLive สดย้อนหลังได้ที่  เพจ@SDN Ranong Stop drink Network และเพจเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนบน

นายสุชีพย์ พัฒน์ทอง ประธานประชาคมงดเหล้าจังหวัดระนอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จในถ่ามกลางวิกฤติโควิด19 จึงใช้วิธีถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์  ซึ่งมีผู้ติดตาม และกดไลท์ 1,700 คน ซึ่งถือว่ามาก ปีต่อไปทางกรรมการ และทีมงานจึงจะขยายรับสมัคร และจัดประกวดให้คลอบคลุม 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ภายใต้การประสานงาน และร่วมกิจกรรมของเครือข่ายงดเหล้าภาคใต้ตอนบน

กองบรรณาธิการ SDNThailand