ทีมแชมป์ตัวแทนโซนภาคกลาง SDN Futsal No-L Cup 2021 Inspired By Thai PBS

สสส. และเครือข่ายองค์กรงดเหล้า ขอแสดงความยินดีกับน้องๆเยาวชนชายอายุไม่เกิน 16 ปี ทีมแชมป์โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย จังหวัดนนทบุรี และทีมรองแชมป์โรงเรียนเทศบาล 3 สหมิตรมงคล A จังหวัดสระบุรี ได้เข้ารอบเป็นตัวแทนโซนภาคกลาง เข้าร่วมแข่งขัน SDN Futsal No-L Cup 2021 Inspired By Thai PBS รอบชิงแชมป์ภาคกลางและภาคตะวันตก ในวันที่ 19 – 20 มีนาคม 2565 ร่วมเป็นกำลังใจให้ทั้งสองทีมกันนะคะ

ขอขอบคุณ สสส. สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สน.1) ที่ให้ทุนสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ดี ส่งเสริมการรักสุขภาพในกลุ่มเยาวชนอันเป็นการช่วยลดปัจจัยเสี่ยงในกลุ่มเด็กเยาวชนได้ดีที่สุด

ขอบคุณโรงเรียนกีฬาอ่างทอง จ.อ่างทอง ที่ให้ความอนุเคราะห์สนามในการแข่งขันจนกิจกรรมสำเร็จด้วยดี

ขอบคุณทีมกรรมการตัดสินจากเทคนิคสิงห์บุรี ท่าน อ.ยุทธพิชัย อมรการและทีมที่ทำหน้าที่ในการตัดสินได้อย่างยุติธรรม ขอบคุณเครือข่าย/สถาบันการศึกษาที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ครบทั้ง 8 จังหวัด ทำให้เกิดสายสัมพันธ์นักกีฬาที่รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยซึ่งกันและกัน และที่สำคัญขอบคุณเครือข่ายประชาคมงดเหล้าภาคกลางทั้ง 8 จังหวัดที่ทั้งสนับสนุนแรงกาย ทุนคน ทุนเงินงบประมาณในการเป็นเจ้าภาพร่วมเพื่อสนับสนุนน้องๆเยาวชนให้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมจนสำเร็จลุล่วงด้วยดีและเป็นการลดนักดื่มหน้าใหม่ในกลุ่มเยาวชนได้อีกทางหนึ่ง… เราขอขอบคุณทุกท่านด้วยหัวใจ… #สสส #สคล #FutsalNoLภาคกลาง #เครือข่ายประชาคมงดเหล้าภาคกลาง

กองบรรณาธิการ SDNThailand