ต่อยอดโค้ชสร้างแรงบันดาลใจสู่คลินิก SDN FUTSAL NO-L

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ดร.นิรุจน์ อุทธา ผู้ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคอีสานตอนบน เป็นประธานมอบเกียรติบัตร และพบปะให้กำลังใจ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ ตามที่สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

มูลนิธิเครือข่ายพลังสังคม กรมพลศึกษา องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส) และภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NO – L CUP Inspired by Thai PBS “เพื่อนกัน มันส์โนแอล ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน” เยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และโครงการฝึกอบรมโค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจ ที่ผ่านมาแล้วนั้น จึงได้กำหนดจัดการประชุมเครือข่ายโค้ชสร้างแรงบันดาลใจ (ภาคอีสานตอนบน) เพื่อสรุปบทเรียนจากการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลที่ผ่านมา และจัดกิจกรรมคลินิกฟุตซอล SDN FUTSAL NO-L ให้กับนักกีฬา เยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยโค้ชที่ผ่านการอบรมในโครงการฯ ร่วมเป็นวิทยากร เพื่อเป็นการต่อยอดจากการอบรมที่ผ่านมา ซึ่งจัดกิจกรรมขึ้นระหว่าง วันที่ 14 – 15 มิถุนายน 2567 ณ ชุดาปาร์ครีสอร์ท แอนด์โฮเต็ล ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ภาพ/ข่าว : งานพัฒนาศักยภาพเยาวชนและกิจกรรมพิเศษ

จนท.แผนงานนโยบายสาธารณะและสื่อสารองค์กร เครือข่ายงดเหล้าภาคอีสานตอนบน