ฟุตซอลลีก Y-SDN นาทม คัพ 2566

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 เครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดนครพนม ร่วมกับภาคีเครือข่าย YSDN อำเภอนาทม จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะนักกีฬาฟุตซอล YSDN

ในภาคเช้ามี นายศุภฤกษ์ ต่อพันธุ์ ผู้ช่วยผู้ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคอีสานตอนบน แผนงานพัฒนาศักยภาพเยาวชนและกิจการพิเศษ พบปะสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างค่านิยมคนรุ่นใหม่ ไม่ดื่ม-ไม่สูบ-ไม่เสพ , พระมหาอัมพร วรเมธี ผู้ฝึกสอนกีฬา และนักกีฬาฟุตซอล จากทีมจตุรเทพ อะคาเดมี่ จังหวัดสกลนคร ร่วมฝึกสอนเทคนิคที่ใช้ในการแข่งขันและพื้นฐานการเล่นกีฬาฟุตซอล รวมทั้งร่วมแข่งขันฟุตซอลเชื่อมความสามัคคีระหว่างทีมจตุรเทพ อะคาเดมี่ พบกับ ทีมรวมดาว YSDN นาทม

ต่อด้วยการแข่งขันฟุตซอลลีก YSDN นัดสุดท้าย นัดที่ 7 โดยแข่งขันนัดที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ผลการแข่งขัน ทีมชนะเลิศในครั้งนี้ ได้แก่ทีม รร.นาทมวิทยา A รองชนะเลิศ ได้แก่ รร.บ้านคำแม่นาง

เวลา 16.15 น. มีพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมี นายพนม เชิดสะภู รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองซน เป็นประธานในพิธีการแข่งขัน

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้เด็กและเยาวชนได้มีพื้นที่แสดงออกความสามารถตามความต้องการและความถนัด

ภาพ/ข่าว งานพัฒนาศักยภาพเยาวชนและกิจกรรมพิเศษ สคล.ภาคอีสานตอนบน

จนท.แผนงานนโยบายสาธารณะและสื่อสารองค์กร เครือข่ายงดเหล้าภาคอีสานตอนบน