ม. ขอนแก่น พร้อมเป็นเจ้าภาพ ศึกวอลเลย์บอล สาวเหล็ก NO-L ภาคอีสาน

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมอาคารพลศึกษา กองการกีฬา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าว อาจารย์ ดร.ปิยนัส สุดี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ เป็นประธานในการประชุมคณะเจ้าหน้าที่กองการกีฬา โดยมีนางสาวสาริศา ทำใหม่ นักพัฒนากีฬา ผู้ประสานงานโครงการเคเคยู วอลเลย์บอล อะคาเดมี มหาวิทยาลัยขอนแก่น และเจ้าหน้าที่เครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคอีสานตอนบน นายศุภฤกษ์ ต่อพันธุ์ ผู้ช่วยผู้ประสานงานสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคอีสานตอนบน และคณะเข้าร่วมประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ศึกวอลเลย์บอล “สาวเหล็ก NO-L”

ซึ่งมหาวิทยาลัยขอนแก่นเป็นเจ้าภาพด้านสถานที่จัดการแข่งขัน กำหนดทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 ที่จะถึงนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 9 ทีม จากหลายจังหวัดในเขตภาคอีสาน หนึ่งในนั้นมีทีม เคเคยู วอลเลย์บอล อะคาเดมี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ด้านนายศุภฤกษ์ ต่อพันธุ์ ผู้ช่วยผู้ประสานงานสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคอีสานตอนบน เปิดเผยว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การสร้าง ความสนุกสนานและมิตรภาพระหว่างนักกีฬา ปลูกฝังค่านิยมนักกีฬา ไม่สูบ ไม่ดื่ม ไม่เสพ และ เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์เปิดโอกาสด้านความเท่าเทียมทางเพศ ความหลากหลายทางเพศ ไม่จำกัดเพศของนักกีฬา ซึ่งจังหวัดขอนแก่นโดยมหาวิทยาลัยขอนแก่น มีความพร้อมในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีผู้ชม ทั้งที่เดินทางมาชมด้วยตัวเอง และผู้ชมออนไลน์มากกว่า 1,000 คน”

ภาพ/ข่าว : ประชาคมงดเหล้าจังหวัดขอนแก่น

จนท.แผนงานนโยบายสาธารณะและสื่อสารองค์กร เครือข่ายงดเหล้าภาคอีสานตอนบน