Robinson Lifestyle ร่วมกับ สสส.   ประกวดร้องเพลงฉันทนาไร้แอลกอฮอล์

โรบินสันสมุทรปราการ จัดประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เป็นกิจกรรมต่อยอดจากการประกวดร้องเพลงโรบินสันลูกทุ่งคอนเทสต์ “หนุ่มโรงงาน สาวฉันทนา ไม่สูบ-ไม่ดื่ม”   โดยศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ สสส. สคล. สศว. และผู้เข้าร่วมประกวด 

องค์กรเครือข่ายงดเหล้าจังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมรณรงค์ขับเคลื่อนไม่สูบไม่ดื่มเพื่อสุขภาพความปลอดภัยของตนเองและทุกคน การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งคอนเทสต์เน้น ไปที่กลุ่มผู้ปฏิบัติงานในโรงงานที่มีความสามารถทางด้านร้องเพลงเป็นกิจกรรมหนึ่ง แล้วจะติดต่อกันมา 2 สัปดาห์และสัปดาห์สุดท้ายมันเป็นรอบ Final เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมาที่ผ่านมา มีรางวัล 18 รางวัล

ผู้ชนะเลิศชาย คือ นายณัฐสิทธิ์ บุญเสริม

ผู้ชนะเลิศหญิงคือ นาสาวสรญา นามพิชัย

คุณวิษณุ  ศรีทะวงศ์  ผู้จัดการแผนนโยบายสาธารณะ สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า สคล-สสส กล่าวว่า

ในส่วนของจังหวัดสมุทรปราการ ที่จัดงานในวันนี้ที่ห้างโรบินสัน มีการจัดประกวดเพลงลูกทุ่งโรบินสันคอนเทสต์  โดยมุ่งเน้นให้คนในโรงงานหนุ่มสาวโรงงานเข้ามาประกวด ซึ่งอยู่ในกลุ่มวัยทำงานและกำลังกินกำลังดื่มนับว่ามีประโยชน์ที่จะให้เขาเหล่านี้ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมในวันหยุดวันว่างและยิ่งเป็นช่วงเทศกาล ที่ทาง สสส.ได้ทำการรณรงค์ ไม่สูบ ไม่ดื่มมาตลอด 

วันนี้ต้องขอชื่นชมห้างโรบินสัน ที่ได้ให้พื้นที่กลุ่มคนทำงานรณรงค์งดเหล้าในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการและในพื้นที่จังหวัดอื่นๆ นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะช่วยกันรณรงค์ในเรื่องของสิ่งเสพติดให้ห่างไกลให้ได้มากที่สุดคุณวิษณุ กล่าว 

กองบรรณาธิการ SDNThailand