PORSCHE PHONE จ.ชุมพร คว้าตั๋วโซนภาคใต้ เข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ การแข่งขันวอลเลย์บอล “สาวเหล็ก” NO L CUP By Thai PBS Season 5

วันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 เครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนบน ร่วมกับสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.), มูลนิธิพลังสังคม ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), เทศบาลนครภูเก็ต, สถานีโทรทัศน์ Thai PBS, กรมพลศึกษา, กลุ่ม Simon Cabaret ภูเก็ต และภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ได้จัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ไม่สูบ ไม่ดื่ม ไม่เสพ ไม่พนัน (ชิงแชมป์ภาคใต้) “สาวเหล็ก” NO L CUP By Thai PBS Season 5 ณ โรงยิมเนเซี่ยม 4000 ที่นั่ง สะพานหิน เทศบาลนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดย นายศุภโชค ละอองเพชร รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานพิธีฯ เพื่อส่งเสริมพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ของกลุ่ม LGBTQ และส่งเสริมเศรษฐกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต รวมถึงการบูรณาการการทำงานร่วมระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐและเอกชน สถานศึกษา ชุมชน เครือข่ายภาคประชาสังคม เครือข่ายนักกีฬาวอลเลย์บอล เพื่อส่งเสริมให้เกิดพื้นที่กิจกรรมต้นแบบ ขยายผลสู่งานกีฬาปลอดเหล้า บุหรี่ และยาเสพติด

จัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ไม่สูบ ไม่ดื่ม ไม่เสพ ไม่พนัน (ชิงแชมป์ภาคใต้) “สาวเหล็ก” NO L CUP By Thai PBS Season 5 มีกำหนดจัดแข่งขันทั้งหมด 5 สนาม แยกเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก 4 สนาม ได้แก่ โซนภาคเหนือ โซนภาคอีสาน โซนภาคกลาง โซนภาคใต้ และสนามที่ 5 จะเป็นสนามชิงแชมป์ประเทศไทย สำหรับโซนภาคใต้มีทีมเข้าร่วมการเข่งขันทั้งสิ้น 7 ทีม
1. ทีม PORSCHE PHONE จังหวัดชุมพร        2. ทีม KHUMBAN-JUNIOR-VCจังหวัดภูเก็ต
3. ทีม DYNASTY BANGKOK จังหวัดภูเก็ต      4. ทีมนางพญา VC จังหวัดกระบี่
5. ทีมสาวบ้านแบ้ VC จังหวัดตรัง                6. ทีมหลานก๋ง จังหวัดภูเก็ต
7. ทีมTNSU จ.กระบี่ 

ผลจากการแข่งขันในระดับโซนภาคใต้ ทีม PORSCHE PHONE จังหวัดชุมพร คว้าแชมป์โซนภาคใต้ ตามมาด้วยทีมนางพญา VC จังหวัดกระบี่ ได้รองชนะเลิศ อันดับ 1 ทีม DYNASTY BANGKOK จังหวัดภูเก็ต ได้รองชนะเลิศอันดับ 2 และ ทีม KHUMBAN-JUNIOR-VC จังหวัดภูเก็ต ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 โดยได้รับเกียรติจากนายสุทธิพันธ์ สกุลเทพ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ประธานในพิธีปิดฯ และนายนิติ เพชรประดับสกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ร่วมมอบรางวัลให้แก่นักกีฬาทั้ง 4 ทีมที่ได้รับรางวัลดังกล่าว และทีมที่ได้แชมป์ภาคใต้และรองแชมป์ภาคใต้ จะเป็นตัวแทนโซนภาคใต้ เข้าชิงแชมป์ประเทศ ในแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล “สาวเหล็ก” NO L CUP By Thai PBS Season 5 ณ จังหวัดนครปฐม ต่อไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : เครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนบน
Facebook : เครือข่ายงดเหล้า 

Sunset.