งานเทศกาลโคนมแห่งชาติประจำปี 2567

วันที่ 5 – 14 มกราคม 2567 เครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดสระบุรี ได้เข้าร่วมจัดบูธใน”งานเทศกาลโคนมแห่งชาติ ประจำปี 2567” ณ ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี


โดยทางเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดสระบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมมากมายภายในบูธ อาทิเช่น กิจกรรมวาดรูประบายสีทำเข็มกลัด กิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัล กิจกรรมเกมบันไดงู และกิจกรรมเตะบอลเข้ากล่องโยนบอลเข้าห่วง มีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายให้ทุกๆคนได้ร่วมสนุกกัน อีกทั้งน้องๆเยาวชนและผู้ปกครองก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

ภายในบูธเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดสระบุรี ได้มีการอธิบายโทษของการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งในรูปแบบของหนังสือนิทานและสื่อการเรียนรู้ต่างๆ โดยมีทีมงานมากความสามารถคอยให้ความรู้และไขข้อสงสัย ทั้งยังได้ตระหนักถึงข้อดีของการดื่มนม ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีไปในตัว

โดยตลอดระยะเวลาในการจัดบูธ มีน้องๆเยาวชนและผู้ปกครอง ได้เข้ามาแวะเยี่ยมชมบูธกันอย่างไม่ขาดสาย มีทั้งรอยยิ้ม ความสนุก และเสียงหัวเราะ ทางทีมงานขอขอบคุณๆทุกท่าน ที่ให้ความสนใจและการตอบรับที่ดี ทำให้บูธในครั้งนี้มีแต่ความสุข มีแต่ความทรงจำที่น่าประทับใจ และเรามาพบกันใหม่ในงานโคนมครั้งหน้า

รับชมคลิปกิจกรรมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=g2kwIYURsnU

facebook : ถักทออาสา

youtube : ถักทออาสา