อบจ.แพร่คว้าแชมป์ SDN.Futsal มันส์โนแอล อายุไม่เกิน 15 ปี

โครงการแข่งขันกีฬาฟุตซอล เยาวชน SDN FUTSAL NO – L CUP Inspired by Thai PBS“เพื่อนกันมันส์โนแอล ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ พนัน” เยาวชชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงออกในสิ่งที่ตนเองชอบ โดยได้ สอดแทรกแนวทางการชีวิตที่ต้องหลีกเลี่ยงจากปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ ที่มีผลต่อสุขภาพทั้งทางกายและใจและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดพลังในการใช้ชีวิตการเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพและมีสุขภาวะที่ดีพร้อมในการที่จะมุ่งสู่การ เป็นนักกีฬาอาชีพและนกักีฬาทีมชาติไทยในอนาคต

เมื่อวันที่ 5- 6 มีนาคม 2566 ณ โรงยิม 1,000 ที่นั่ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ศูนย์ประสานสานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคเหนือตอนบน ร่วมกับประชาคมงดเหล้าจังหวัดแพร่ ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภพ (สสส.)  มูลนิธิเครือข่ายพลังคม กรมพลศึกษาองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่ง ประเทศไทย (สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส) และภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ สําหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่5 โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณ ถ้วยพระราชทาน ทีมชนะเลิศ ระดับประเทศจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งจะมีทีมนักกีฬาเยาวชนทั่วประเทศสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการมากกว่า 500 ทีมทั่วประเทศและเริ่มที่จะทำการแข่งขันหาทีมตัวแทนของ แต่ละจังหวัดช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 –เดือนกุมภาพันธ์2566 เพื่อทำการแข่งขนันชิงแชมป์ระดับโซนภาคต่อไป

ในการนี้คณะผู้จัดงานขอแสดงความยินดีกับ ทีม โรงเรียนกีฬา อบจ แพร่คว้าแชมป์รอบคัดเลือกจังหวัดแพร่ และ ทีมโรงเรียนเจริญราษฎร์ คว้า รางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้เป็นตัวแทน จังหวัดแพร่ เข้าสู่ รอบโซนภาคเหนือตอนบน ต่อไป

#สสส.

#sdnfutsal

#เพื่อนกันมันส์โนแอล

#ฟุตซอลเหนือบน

#สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า

ภาพโดย :ณภัค พลเยี่ยม