(มีคลิป) ” รวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พ้นภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชา ” เนื่องในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2567

เทศบาลตำบลบจะนะ ร่วมกับ โรงเรียนแสงธรรมวิทยามูลนิธิ ศูนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนล่าง เครือข่ายงดเหล้าจังหวัดสงขลา จัดโครงการ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เนื่องในโอกาส วันต่อต้านยาเสพติดโลก ณ ห้องประชุมโรงเรียนแสงธรรมวิทยามูลนิธิ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

โดย นายสุริยะ ปาลาเร่ นายกเทศมนตรีตำบลจะนะ เป็นประธานในพิธี และนำกล่าวคำปฏิญาณตน “ เยาวชนและบุคลากรท้องถิ่น สถาบันการศึกษา ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ” พร้อมให้คำสัญญา ว่าจะ “ งดสูบบุหรี่ เป็นเวลา 3 เดือน ” เพื่อเป็นต้นแบบให้กับเยาวชน รณรงค์ให้ประชาชนหันมาดูแลสุขภาพ ปกป้องคนในครอบครัวให้ห่างไกลยาเสพติด

กิจกรรมครั้งนี้ มีภาคีเครือข่าย เยาวชน และนักเรียนในพื้นที่อำเภอจะนะ อายุ 15 – 18 ปี จำนวน 100 คน เข้าร่วมอบรม รับฟังข้อมูล จากคณะวิทยากร นำโดย นายชาญวิทูร สุขสว่างไกร ผอ.เครือข่ายงดเหล้าจังหวัดสงขลา นางสาวธนิตา เขียวหอม เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานเครือข่ายงดเหล้าภาคใต้ตอนล่าง พร้อมคณะ ที่มาอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับโทษและความอันตรายจากสารเสพติด เหล้า บุหรี่ และบุหรี่ไฟฟ้า เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อให้เด็กให้ห่างไกลจากปัจจัยเสี่ยงต่างๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Facebook : งดเหล้าใต้ล่าง
ลิ้ง : https://www.facebook.com/southstopdrink7
สถานที่ : ศูนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนล่าง
ภาพ / ข่าว : ธนบดี เจริญผล

ธนบดี เจริญผล เจ้าหน้าที่คลังสื่อ ศุนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนล่าง