YSDN สงขลา ปลุกพลังเยาวชน “ไม่สูบ ไม่ดื่ม ไม่เสพ” ใน วันเยาวชนแห่งชาติ 2565

YSDN สงขลา ปลุกพลังเยาวชน “ไม่สูบ ไม่ดื่ม ไม่เสพ” ใน วันเยาวชนแห่งชาติ 2565 เทศบาลนครหาดใหญ่

ศูนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนล่าง, กลุ่มแกนนำเยาวชน YSDN สงขลา ภายใต้การสนับสนุนจาก สสส. ,ชมรมยุวพุทธ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ จัดกิจกรรมเนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๕ ในวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๖๕ ณ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดกิจกรรมเนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณรางวัล “เยาวชนคนดีศรีหาดใหญ่” ประจำปี 2565 โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลฯ คณะครู อาจารย์ นักเรียน นิสิต นักศึกษาจากสถานศึกษาต่างๆ เครือข่ายด้านเด็กและเยาวชน เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 400 คน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ ๕ และล้นเกล้าฯรัชกาลที่ ๘ สืบเนื่องด้วยวันที่ ๒๐ กันยายนเป็นวันคล้าย วันพระราชสมภพของพระมหากษัตริย์ไทยทั้งสองพระองค์ ซึ่งเป็นที่มาของวันเยาวชนแห่งชาติ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติแก่เยาวชนดีเด่นและบุคคลดีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์แก่เด็กและเยาวชน อันเป็นต้นแบบที่ดีที่เยาวชนควรยึดถือปฏิบัติ และปลูกฝังให้เยาวชนรู้จักบทบาทและหน้าที่ของตนเองในฐานะพลเมืองของประเทศชาติ มีจิตอาสา กล้าคิด กล้าแสดงออก และรู้จักพัฒนาตนเองยิ่งขึ้น โดยมีกิจกรรมการจัดนิทรรศการ การมอบรางวัล “เยาวชนคนดีศรีนครหาดใหญ่” และการจัดกิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน

ทางศูนย์ภาคฯ ร่วมสนับสนุนกลุ่มแกนนำเยาวชน YSDN สงขลาในการเปิดพื้นที่ สร้างสรรค์ ออกแบบ ฐานกิจกรรม •เยาวชนรุ่นใหม่ รู้ทันภัยเหล้า บุหรี่• ประกอบไปด้วย การจัดนิทรรศการแสดงผลงาน ,เข็มกลัดทำมือหนึ่งเดียวในโลก ,การให้คำแนะนำเพื่อนช่วยเลิก และ กิจกรรม เกมส์เสริมสร้างประสบการณ์ แก่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม

#สสส#งดเหล้าใต้ล่าง#Ysdnสงขลา#ชมรมยุวพุทธ#มหาวิทยาลัยหาดใหญ่#วันเยาวชนแห่งชาติ#เทศบาลนครหาดใหญ่#Ysdnthailand#เครือข่ายงดเหล้า

เจ้าหน้าที่ประสานงานด้านเยาวชน และ บุญประเพณี ศูนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า ภาคใต้ตอนล่าง