รณรงค์เตรียมความพร้อมก่อนสงกรานต์

ที ลีสซิ่ง จำกัด ในเครือ เอ็ม ปี เด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม ปี เค เซ็นเตอร์ สำนักงานเครือข่ายองค์กร งดเหล้า (สคล ) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท เอ.พีฮอนด้า จำกัด พร้อมจัดกิจกรรม “ที ลีสซิ่ง ห่วงใย ตรวจสภาพรถจักรยานยนต์ ฟรีก่อนเทศกาลสงกรานต์ให้บริการตรวจสภาพรถจักรยานยนต์ และ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้กับประชาชนทั่วไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ตลอดเส้นทาง ในระหว่างวันที่ 7 – 8 เมษายน 2554 เวลา 19.00 น. – 16.00 น.บริเวณ พานเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ชั้น G ศูนย์การค้า เต็ม บี เค .เซ็นเตอร์

โดยในพิธีเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ดีสซิ่ง จำกัด เป็นประธาน ในพิธี พร้อมด้วย พันตำรวจเอกพันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เภสัชกรสงกรานต์ ภาคโชคดี ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) ผู้บริหารบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ ผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ บริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมงาน และ ชมกิจกรรม ภายในงาน ได้แก่ ชุดตรวจสภาพรถยนต์ ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 300 ซีซี โดยผู้เชี่ยวชาญจากทอนด้า และ ยามาฮ่า รวมถึงการให้ความรู้การขับขี่อย่างปลอดภัยและไม่ประมาทโดยสำนักงานเครือข่ายงดเหล้า (สดล.) และ กิจกรรมเล่นเกมส์ รับของรางวัลจาก TLS APPLICATION rannanu

โดย นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด เผยว่า บริษัท ที ลีสซิ่ง ห่วงใย ตรวจ สภาพรถจักรยานยนต์ ฟรีก่อนเทศกาลสงกรานต์” ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้ เดินทางอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลลงกรานต์ รวมถึงการใช้งานในกิจวัตรประจำวัน โดยเชื่อว่าการ เตรียมพร้อมตรวจเช็คสภาพรถเป็นอย่างดี และความตระหนักรู้ในการขับชื่อย่างไม่ประมาท จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลด สถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และทำให้ทุกๆ คนได้ใช้เวลาในวันหยุดเทศกาลอย่างมีความสุขและปลอดภัย ตลอดไป

นักสื่อสาร องค์กรสุขภาวะ