#เปิดศึกเพื่อนกันมันส์โน-แอล อุตรดิตถ์ วันพุธที่ 13 เมษายน 2565

เมื่อ⚽️ วันที่ 8 – 9 เมษายน 2565 เครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดอุตรดิตถ์ร่วมกับ เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ , การกีฬาและท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ , สโมสรฟุตซอลอุตรดิตถ์ จัดการแข่งขัน ฟุตซอล SDN NO – L 2021 ณ. สนามฟุตซอลเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ 📌

โดย มีนายสมเกียรติ ชลสิทธิกานต์ (ประธานสโมสรฟุตซอลอุตรดิตถ์) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและจับคู่แบ่งสายการแข่งขัน ศึกการดวลแข้งเพื่อนกันมันส์โน-แอล ครั้งนี้ 🚩มีทีมเข้าแข่งขันจำนวร 10 ทีม [ 1.ห้วยกั้ง FC , 2.พิชัยอคาเดมี่ , 3.อุตรดิตถ์ FC อคาเดมี่ A , 4.อุตรดิตถ์ FC อคาเดมี่ B , 5.สท.บอล , 6.โชคนำชัย FC , 7.สว่างคบุรี , 8. วัยรุ่น อู่สี ไอซ์โอโต้เพ็นต์ , 9.ทำเลทอง BY สล็อต , 10.THE FIRST การจัดการแข่งขันศึกฟุตซอลเยาวชน เพื่อนกันมันส์โนแอล

โดยเป็นโปรแกรมการแข่งขันที่มีสโลแกนว่า ‘ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน’ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งสำนักงานเครือข่ายงดเหล้าร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และภาคีเครือข่ายจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่สร้างสรรค์และพัฒนาทักษะด้านกีฬาในการปกป้องเด็กและเยาวชนจากปัจจัยเสี่ยง หลังจากจบการแข่งขันกันใน 2 วัน ก็มีทีมที่สามารถคว้าชัยไปได้ดังนี้ 🏆รางวัลชนะเลิศ ได้แก่

ทีม อุตรดิตถ์ FC อคาเดมี่ A 🥇รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม THE FIRST 🥈รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม โชคนำชัย FC 🥉รางวัลรองชนะเลิศอับดับ 3 ได้แก่ ทีม อุตรดิตถ์ FC อคาเดมี่ B ขอบคุณที่ ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ และไม่เล่นการพนัน

ปัณณทัต ปานเงิน สื่อ สคล.นล. รายงาน

กองบรรณาธิการ SDNThailand