SDN FUTSAL No-L รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดนราธิวาส

ทีม Bola Rueso คว้าแชมป์จังหวัดนราธิวาส จับมือ ทีมอิบตีดาวิทยารองแชมป์อันดับ 1 คว้าตั๋วตัวแทนจังหวัด สู่รอบโซนภาคใต้ตอนล่าง

โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ เทศบาลตำบลรือเสาะ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับ ศูนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนล่าง สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ หน่วยงานภาคีเครือข่าย จัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชาย รุ่นอายุ ไม่เกิน 15 ปี รายการ “Sdn Futsal No-L cup 2023 inspired by thai pbs ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ((รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดนราธิวาส)) วันที่ 29 มกราคม 2566 ณ โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับเกียรติจาก คุณอับดุลฟัตต๊ะห์ มะตอเห ผู้อำนวยการโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ ประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กล่าวต้อนรับนักกีฬาและเปิดการแข่งขัน นางสาวธนิตา เขียวหอม ผู้รับผิดชอบการจัดแข่งขันพื้นที่โซนภาคใต้ตอนล่าง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันเพื่อเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ พัฒนาทักษะด้านกีฬา และ ปลูกฝังค่านิยมทัศนคติที่เหมาะสม ในการดำเนินชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชน ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ที่มีความถนัดและสนใจในกีฬาฟุตซอล รวมถึง โค้ชที่ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ นักกีฬา การสร้างเครือข่ายผู้ควบคุมทีมพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ร่วมประชันฝีเท้านักเต๊ะฟุตซอล เพื่อเฟ้นหาทีมตัวแทนในระดับจังหวัด ภายใต้ คอนเซ็ป เพื่อนกันมันส์โนแอล ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน…

ทีมเข้าร่วมแข่งขันมีจำนวน 8 ทีม ได้แก่

– ทีม รร.รือเสาะชนูปถัมภ์

– ทีม รร.สวนพระยา

– ทีม Bola Rueso

– ทีม อัดดีนียาตุลอิสลามียะห์

– ทีม รร.ร่มเกล้า

– ทีม HASAMOH

– ทีม รร.เรียงราษฏร์อุปถัมภ์

– ทีม รร.อิบตีดาวิทยา

“ทางพื้นที่อำเภอรือเสาะ ขอขอบคุณทางผู้จัดที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ร่วมเปิดโอกาส รวมถึงส่งเสริมด้านการกีฬาฟุตซอลให้แก่เยาวชนพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ได้พัฒนาทักษะความสามารถทางด้านกีฬา การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และสร้างคุณค่าต่อตนเองด้วยการเล่นกีฬา ปรับทัศนคติที่ดีในการดำเนินชีวิต ไม่ยุ่งเกี่ยวกับ สิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ”

คุณซูฮาเร็ม บาราม เจ้าหน้าที่พละศึกษา อำเภอรือเสาะ ให้โอวาทและมอบถ้วยรางวัลแก่นักกีฬา
คุณซูฮาเร็ม บาราม เจ้าหน้าที่พละศึกษา อำเภอรือเสาะ ให้โอวาทและมอบถ้วยรางวัลแก่นักกีฬา

ในช่วงพิธีมอบถ้วยรางวัล ได้รับเกียรติจาก คุณแวหะมะกูซี อีปง ประธานสภาเทศบาลตำบลรือเสาะ มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้แก่ โค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจ ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน ได้แก่ นายมูฮัมมัดยัมรี หะยีหะมะ ผู้ควบคุมทีม โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์

และ มอบฟุตซอล และเกียรติบัตร ให้แก่ ผู้เล่นทรงคุณค่า ((นายประตูมือเซฟ)) ซึ่งได้รับสนับสนุนลูกฟุตซอลจาก MAZSA “นักกีฬาผู้เล่นทรงคุณค่า” จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ เด็กชายฟูไซฆอล หัสมัด ผู้เล่น หมายเลข 1 ตำแหน่ง นายประตู จาก ทีม โรงเรียนอิบตีดาวิทยา

เด็กชายฟูไซฆอล หัสมัด ผู้เล่น หมายเลข 1 ตำแหน่ง นายประตู จาก ทีม โรงเรียนอิบตีดาวิทยา

ผลการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ

Bola rueso vs อิบตีดาวิทยา 1 – 0

ทีมที่ได้เป็นตัวแทนจังหวัดสู่ในรอบโซนภาคใต้ตอนล่าง ได้แก่ ทีม Bola Rueso และ ทีม รร.อิบตีดาวิทยา

ขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ทีม

สรุปรางวัล

  • รางวัลชนะเลิศ (ตัวแทนจังหวัดนราธิวาส) : ทีม Bola Rueso
  • รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 (ตัวแทนจังหวัดนราธิวาส) : ทีม รร.อิบตีดาวิทยา
  • รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 : ทีม รร.เรียงราษฏร์อุปถัมภ์
  • รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 : ทีม รร.รือเสาะชนูปถัมภ์

เจ้าหน้าที่ประสานงานด้านเยาวชน และ บุญประเพณี ศูนย์ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า ภาคใต้ตอนล่าง